MỪNG TẾT CANH TÝ 2020

22/01/2020 | Tin TCSC
Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý Khách hàng cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý ...
TCSC Lunar New Year 2020
TCSC Lunar New Year 2020

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty CP chứng khoán Thành Công (TCSC) gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý Khách hàng vì sự đồng hành và hợp tác cũng như ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách chính là niềm tự hào, là sự thành công lớn nhất của chúng tôi.

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, đến nay TCSC đã từng bước trưởng thành và ngày càng vững mạnh hơn trong ngành. Để có được vị trí như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn Quý Khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi.

Nhân dịp đầu năm mới 2020, TCSC xin trân trọng gửi đến Quý Khách hàng lời chúc mừng năm mới, kính chúc Quý Khách hàng cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý.

TCSC cam kết nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, xây dựng vững mạnh hơn nữa về con người, phát triển hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để luôn đồng hành cùng Quý Khách hàng. Bên cạnh mục tiêu phát triển, chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu nhằm tạo dựng được niềm tin và uy tín tới Quý Khách hàng. Với Khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực tận tâm với niềm tri ân sâu sắc nhằm mang lại cho khách hàng một sự hợp tác phát triển bền vững và hiệu quả cao nhất.

Một lần nữa, TCSC xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý Khách hàng.

Kính chúc Quý khách năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng.
TCSC

Nguồn tin: TCSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây