QUẢN LÝ QUỸ THÀNH CÔNG (TCAM) GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP “THỊNH VƯỢNG TÀI CHÍNH QUA NHIỀU THẾ HỆ” TẠI CHUỖI SỰ KIỆN LÀM CHỦ ĐỒNG TIỀN 24/7

19/09/2023 | Tin TCSC
Sáng ngày 16/09/2023, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) lần đầu tiên tổ chức chuỗi sự kiện "Làm chủ đồng tiền 24/7" với chủ đề “Thịnh vượng tài chính qua nhiều thế hệ”. Đây là chương trình dành riêng cho Khách hàng cao cấp đặc biệt quan tâm đến việc quản lý tài chính và gia tăng tài sản một cách bền vững.

DSC00050
TCAM tổ chức sự kiện “Thịnh vượng tài chính qua nhiều thế hệ”
 
Tại sự kiện, ông Nguyễn Đông Hải – Thành viên Hội đồng Thành viên, kiêm Tổng giám đốc TCAM đã chia sẻ về xu hướng Quản lý tài sản ở Việt Nam sẽ không nằm ngoài xu hướng chung của thế giới. Hiện nay, Việt Nam đã phát triển khá đầy đủ các lớp tài sản đầu tư cơ bản và nhà đầu tư hoàn toàn có thể phân bổ tài sản một cách hiệu quả hơn trước đây.
Theo ông Hải, nền kinh tế và lĩnh vực đầu tư tài chính ở Việt Nam đang có sự phát triển nhanh - mạnh, các loại tài sản đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu đầu tư và phù hợp với nhiều khẩu vị rủi ro khác nhau của nhà đầu tư, trong đó chứng khoán đang dần được nhìn nhận như một kênh đầu tư hiệu quả và ổn định. Tuy nhiên, nhiều Nhà đầu tư cá nhân hiện nay vẫn đang đối diện với nhiều hạn chế khi tham gia thị trường như: thời gian, kiến thức, kỹ năng quản trị rủi ro, cảm xúc, kỹ năng đầu tư và tìm kiếm nguồn thông tin tin cậy.
Hiểu được những khó khăn và thách thức mà Nhà đầu tư đang đối diện, TCAM mong muốn phát triển với sứ mệnh là Đơn vị Quản lý tài chính cá nhân Hiệu quả, tin cậy xuyên suốt hành trình phát triển gia tăng tài sản của khách hàng. “Xa hơn, chúng tôi mong muốn TCAM như là một vườn ươm những triệu phú, tỷ phú trong tương lai” – ông Hải chia sẻ thêm.
  DSC00306
Ông Nguyễn Đông Hải – Thành viên Hội đồng Thành viên, kiêm Tổng giám đốc TCAM chia sẻ về bối cảnh, thách thức và tiềm năng thị trường tài chính ở Việt Nam
 
Bên cạnh đó, TCAM còn giới thiệu về các giải pháp sản phẩm dịch vụ của công ty. Dựa trên nhu cầu Quản lý tài sản đa dạng của Nhà đầu tư, TCAM cho ra mắt 3 sản phẩm phù hợp với những mục tiêu tài chính khác nhau. Cụ thể:
  • TCAM Premier: là sản phẩm giúp gia tăng tài sản, phù hợp với mục tiêu và nhu cầu của từng Khách hàng.
  • TCAM Yield+: là sản phẩm cung cấp cho các cổ đông lớn một lựa chọn để tối ưu hóa danh mục tài sản.
  • TCAM Money Market: là sản phẩm giúp khách hàng tối ưu hiệu quả dòng tiền trong danh mục đầu tư và hoạt động kinh doanh
DSC00368
TCAM giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cung cấp
 
Bên cạnh đó, TCAM cũng gây ấn tượng với hiệu quả đầu tư tăng trưởng 145% (tính từ 1/1/2019 đến nay) và tăng khoảng 35% (tính từ đầu năm 2023 đến nay), vượt trội so với VN-Index chỉ tăng lần lượt 34% và 20.2% trong cùng thời kì. Quỹ TCIF mới được thành lập đầu năm 2023 cũng đạt hiệu quả tăng trưởng 24.1%, vượt trội so với VN-Index chỉ tăng 20.2% trong cùng thời kì. Đội ngũ nhân sự TCAM cũng là những cá nhân giàu kinh nghiệm, có chuyên môn quốc tế, cho thấy TCAM là đơn vị uy tín, hiệu quả để đồng hành cùng khách hàng trên hành trình gia tăng tài sản bền vững trong tương lai.
Sự kiện nhận được phản hồi tích cực và sự quan tâm từ khách tham dự đối với các sản phẩm dịch vụ được TCAM giới thiệu. Bên cạnh các giải pháp cho tài chính cá nhân, thông tin được chia sẻ trong sự kiện cũng đã được TCAM khảo sát, tìm hiểu kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cung cấp đúng và đủ theo mối quan tâm của Khách tham dự.
 
DSC00283
Khách tham dự sự kiện “Thịnh vượng tài chính qua nhiều thế hệ”
 
Chuỗi sự kiện “Làm chủ đồng tiền 24/7” dự kiến sẽ có thêm nhiều chủ đề giá trị về chiến lược phân bổ và gia tăng tài sản trong tương lai. Đây cũng là dịp để TCAM tạo sự kết nối và tri ân khách hàng của mình trong suốt hành trình đồng hành cùng TCAM phát triển thịnh vượng bền vững.

Nguồn tin: TCSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây