TCSC CHIA SẺ YÊU THƯƠNG TRƯỚC THỀM XUÂN QUÝ MÃO 2023

16/01/2023 | Tin TCSC
Công ty Chứng khoán Thành Công (TCSC) đã tổ chức Chương trình Thiện nguyện tặng quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ...
Ngày 08/01/2023 vừa qua, Công ty Chứng khoán Thành Công (TCSC) đã tổ chức Chương trình Thiện nguyện tặng quà Tết đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Thứ Ba và xã Đông Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang.
Tham gia trực tiếp trao quà có ông Nguyễn Khánh Linh - Chủ tịch HĐQT, các thành viên trong Ban lãnh đạo và Lãnh đạo địa phương. Đặc biệt, chương trình lần này có sự tham gia từ đông đảo cán bộ nhân viên TCSC.
 
 Picture1
 
Đây là Chương trình Thiện nguyện thường niên, được thực hiện bởi Quỹ Người Thành Công – do Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên TCSC đóng góp nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh cảnh khó khăn trong cuộc sống, đồng thời thực hiện sứ mệnh sẻ chia đối với cộng đồng - vốn là nét văn hóa mà TCSC luôn muốn gìn giữ và phát huy.
Trong chương trình lần này, TCSC đã gửi đến bà con những phần quà bao gồm hiện kim và hiện vật là các nhu yếu phẩm như gạo, nước tương, dầu ăn, mì gói, ...
 Picture2

Ông Nguyễn Khánh Linh chia sẻ: “Món quà không chỉ thể hiện tình cảm mà còn là trách nhiệm vì cộng đồng của mỗi thành viên TCSC cùng mang đến cho bà con. Hi vọng sẽ phần nào giúp Quý bà con có một cái Tết đầy đủ hơn trước thềm xuân mới Quý Mão. Trên tinh thần phát huy mạnh mẽ hoạt động ý nghĩa này, TCSC trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ nhiều hoàn cảnh hơn nữa, bằng nhiều hình thức như xây dựng nhà tình thương và hỗ trợ bà con khó khăn có nguồn nước sạch sinh hoạt”.
 
 

Nguồn tin: TCSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây