TCSC nhận giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” tại Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023

09/08/2023 | Tin TCSC
TCSC nhận giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” tại Diễn đàn cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 ...
Ngày 08/08/2023 tại Hà nội đã diễn ra Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam 2023 (VWAS 2023) với chủ đề “Bơi trong dòng xoáy". Đây là Diễn đàn do Báo Đầu tư phối hợp với Cộng đồng Cố vấn tài chính Việt Nam (VWA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Diễn đàn hướng đến tạo cơ hội để các nhà đầu tư cá nhân kết nối và chia sẻ với những người làm chính sách, các chuyên gia uy tín nhằm mục tiêu tạo lập một thị trường đầu tư được tin tưởng và phát triển bền vững.

Diễn đàn VWAS 2023 cũng vinh danh các tổ chức tài chính, ngân hàng, chứng khoán, quỹ đầu tư… tiêu biểu và gắn liền với các mục tiêu phát triển lành mạnh, bền vững thị trường tài chính và nền kinh tế Việt Nam. Các hạng mục giải thưởng được bình xét bởi Hội đồng Bình chọn là các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

Theo đó, Công ty CP Chứng khoán Thành Công (TCSC) đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” (Brokerage award) - thuộc 16 Đơn vị đạt chuẩn trong số 21 Đơn vị được chấm điểm và bình chọn.

 hình 1
Ông Nguyễn Thành Trung - Trưởng phòng Tư vấn đầu tư TCSC đại diện nhận giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu”
 
Giải thưởng được bình chọn dựa trên 2 nhóm chỉ tiêu chính là định lượng và định tính, trong đó nhóm chỉ tiêu định tính đóng vai trò quan trọng và được phân bổ trọng số cao hơn nhằm hướng tới việc đánh giá chất lượng dịch vụ gồm có trải nghiệm dịch vụ của khách hàng, năng lực của các cố vấn tài chính cũng như giá trị thương hiệu của các dịch vụ.

 hình 2
Ông Nguyễn Thành Trung - Trưởng phòng Tư vấn đầu tư TCSC cùng các đại diện đơn vị nhận giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu”
 
Đại diện Hội đồng bình chọn, ông Phan Lê Thành Long cũng cho biết nguồn dữ liệu sử dụng để đánh giá được cung cấp bởi các nhà cung cấp dữ liệu độc lập để có kết quả đánh giá độc lập và khách quan nhất. Tiêu chuẩn vinh danh do Hội đồng Bình chọn đưa ra bao gồm có các yếu tố là: tổng điểm đánh giá từ khá trở lên (trên 60%), không có các chỉ tiêu thành phần (điểm định lượng, điểm định tính) dưới 50%.

Trong khuôn khổ diễn đàn, ông Hồ Quốc Bình - Trưởng phòng Quản lý danh mục đầu tư cũng đại diện Công ty TNHH Quản lý Quỹ Thành Công (TCAM) nhận kỷ niệm chương vinh danh các "Doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính". TCAM đồng thời là một trong những đơn vị đồng hành cùng Diễn đàn VWAS 2023.

hình 3
Ông Hồ Quốc Bình - Trưởng phòng Quản lý danh mục đầu tư TCAM đại diện nhận kỷ niệm chương vinh danh các doanh nghiệp Vì sự phát triển dịch vụ tài chính.
 
Giải thưởng “Dịch vụ môi giới tài chính tiêu biểu” là minh chứng cho chất lượng dịch vụ mà đội ngũ TCSC đã nỗ lực, tận tâm và nghiên cứu không ngừng để mang đến những cơ hội đầu tư hiệu quả cho Khách hàng. Từ đó khẳng định cam kết sứ mệnh “Đồng hành phát triển Thịnh vượng, Bền vững” cùng Nhà đầu tư Việt Nam, thực hiện tốt vai trò là thành viên tích cực trong hành trình phát triển thị trường tài chính vững mạnh.

Nguồn tin: TCSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây