TCSC nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022

10/10/2022 | Tin TCSC
Ngày 07/10/2022, Chứng khoán Thành Công (TCSC, mã TCI) chính thức được xướng tên trong giải thưởng Fast Enterprise Award ...
APEA2022 000
APEA2022 000
Ngày 07/10/2022, Chứng khoán Thành Công (TCSC, mã TCI) chính thức được xướng tên trong giải thưởng Fast Enterprise Award - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, đánh dấu cột mốc thành công sau giai đoạn tái cấu trúc, trở thành thành viên của Sài Gòn 3 Group.

APEA2022 1
Ông Nguyễn Đức Hiếu - Tổng giám đốc Chứng Khoán Thành Công đại diện nhận giải thưởng Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh

Đây là hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ của mạng lưới,…vượt bậc trong những năm gần đây. Các tiêu chí đánh giá đầu vào nghiêm ngặt, thông số đánh giá cạnh tranh cao và quá trình đánh giá, bầu chọn khắt khe -  tạo nên uy tín của giải thưởng danh giá bậc nhất về lĩnh vực kinh doanh ở khu vực Châu Á. Chiến thắng hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” là dấu mốc thành công sau giai đoạn tái cấu trúc của TCSC, khẳng định hơn nữa chiến lược phát triển đúng đắn dựa trên lợi thế cạnh tranh cốt lõi là “chất lượng đầu tư, chất lượng dịch vụ”.
 
Những năm tái cấu trúc của TCSC cũng là giai đoạn cả thế giới phải chống chọi với đại dịch Covid. Vượt lên thách thức, TCSC đã thích ứng nhanh, nắm bắt tốt cơ hội và bước đầu đạt những kết quả kinh doanh ấn tượng. Vào giữa năm 2018, vốn điều lệ TCSC tăng gấp 3 lần trong năm 2021, từ 360 tỷ đồng lên hơn 1.000 tỷ đồng. Quy mô doanh thu cũng tăng lên gấp 6 lần, từ mức 51 tỷ đồng lên 317 tỷ đồng (năm 2021). Lợi nhuận ròng tăng trưởng ấn tượng hơn, 173 tỷ đồng, gấp 14,4 lần năm 2018. Chỉ số ROE từ mức dưới 10% đã tăng lên 21,23% - nằm trong hàng ngũ Top CTCK về tỷ suất sinh lời. Tất cả những con số trên đều là kỷ lục mới của TCSC kể từ khi thành lập..

APEA2022 2
Các thành viên đại diện Chứng Khoán Thành Công tham dự đêm trao giải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cho biết: “Giải thưởng “Doanh Nghiệp tăng trưởng nhanh” là vinh dự lớn lao và cũng là động lực để Chứng khoán Thành Công tự tin với định hướng phát triển mới . Đây là sự kiện khẳng định mốc son quan trọng chứng minh năng lực của Chứng khoán Thành Công trên thị trường, và là bước đệm đầu tiên trong lộ trình hiện thực hóa tầm nhìn Top 10 Công ty Chứng khoán về tỷ suất sinh lời.”
 
Đồng thời, Ông Hiếu cũng gửi lời cảm ơn đến Quý Khách hàng, Cổ đông và Đối tác – những người luôn đặt trọn vẹn niềm tin vào năng lực của Chứng khoán Thành Công. Nhờ vậy, đội ngũ có nhiều động lực và quyết tâm hơn trong việc cải tiến và sáng tạo, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, thực hiện tốt sứ mệnh mang lại sự thịnh vượng bền vững cho tất cả các thành viên liên quan.

Nguồn tin: TCSC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây