Thông báo vận hành hệ thống giao dịch trực tuyến mới

09/05/2019 | Tin TCSC
Công ty cổ phần chứng khoán Thành Công thông báo triển khai hệ thống giao dịch trực tuyến mới với những tính năng mới, sự linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng ....
THANH CONG SECURITIES COMPANY
THANH CONG SECURITIES COMPANY
Kính gửi:        QUÝ KHÁCH HÀNG

Công ty cổ phần chứng khoán Thành Công (TCSC) trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng TCSC trong suốt thời gian qua.

Với mục tiêu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu giao dịch của Quý khách hàng cũng như nhu cầu phát triển, đòi hỏi của thị trường về sự đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tài chính, hạ tầng công nghệ, .... TCSC đã thực hiện triển khai nâng cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với những tính năng mới, sự linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.

Theo đó, hệ thống giao dịch mới dự kiến sẽ đưa vào vận hành chính thức (ngày Golive) từ 20/05/2019. Vì vậy, để hoạt động đầu tư được liên tục và đảm bảo đầy đủ quyền lợi, nghĩa vụ của Quý khách hàng liên quan việc giao dịch trực tuyến cũng như sử dụng sản phẩm giao dịch ký quỹ, kính đề nghị Quý khách hàng thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

1. Đối với hoạt động giao dịch trực tuyến:
 
Tại ngày vận hành chính thức (ngày Golive), khách hàng vui lòng thực hiện lấy lại mật khẩu đăng nhậpmật khẩu giao dịch mới bằng cách:
 
(i) Đăng nhập vào Website giao dịch trực tuyến của TCSC tại link https://etrade.tcsc.vn/Login.aspx;
(ii) Chọn mục “Quên mật khẩu” và làm theo hướng dẫn. Mật khẩu mới sẽ tự động gửi đến số điện thoại và/hoặc email của Quý khách hàng đã đăng ký với TCSC. 

2. Đối với Quý khách hàng có duy trì sử dụng dịch vụ giao dịch ký quỹ:

Quý khách hàng vui lòng ký lại Hợp đồng giao dịch ký quỹ mới và đăng ký chính sách sản phẩm (nếu có) theo các mẫu mới đính kèm để tiếp tục sử dụng giao dịch ký quỹ, hồ sơ đăng ký vui lòng gửi trực tiếp hoặc qua thư đảm bảo về TCSC theo địa chỉ:
 
Phòng Dịch vụ chứng khoán
Công ty cổ phần chứng khoán Thành Công
Lầu 2, số 6 Hồ Tùng Mậu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TPHCM

Bên cạnh đó, core hệ thống giao dịch mới cũng được tích hợp mở rộng kênh giao dịch qua App trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS. Quý khách hàng có thể tải App “TCSC Mtrade” từ các kho ứng dụng CH Play hoặc App Store để trải nghiệm kênh giao dịch mới và thú vị này.

Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên môi giới quản lý tài khoản hoặc Phòng Chăm sóc khách hàng (ĐT: 028 38 27 05 05 – Ms.Hồng) hoặc Phòng Dịch vụ chứng khoán (ĐT: (028) 38 27 05 08 – Ms.Huyền).

Trân trọng.
TCSC

Chi tiết thông báo và Biểu mẫu đính kèm.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây